Video hướng dẫn cài đặt site vệ tinh wordpress chưa tới 2 phút

Bài 3: Cài site vệ tinh sử dụng WordPress Cpanel 11 (Hostgator). Khi làm dịch vụ SEO thì việc Setup website vệ tinh cực kỳ quan trọng, cần nhanh, cùng chủ đề lĩnh vực cần SEO.Để thiết kế web đảm bảo được các yêu cầu đó, chúng tôi sử dụng wordpress.
Sau khi các bạn đã dns domain và addon domain vào hosting rồi chúng ta bắt đầu tiền hành cài đặt, setup site vệ tinh nhanh chưa đầy 2 phút. Để xem video với chất lượng tốt, xin vui lòng chuyển sang định dạng HD như hình dưới.
Video hướng dẫn cài đặt site vệ tinh SEO wordpress chưa tới 2 phút

Những video tiếp theo mình sẽ hướng dẫn cài đặt và config các plugin wordpress hỗ trợ SEO.
Chúc các bạn thành công !

Video hướng dẫn add website vào Webmaster Tools Google

Video học seo trong chuỗi series video học seo từ cơ bản tới nâng cao, bài 1 add website vào Webmaster Tools của Google, cái đặt khu vựa địa lý mục tiêu, lựa domain domain có www và non-www. Để xem video tốt nhất, mời các bạn chuyển sang chế độ HD.

Video hướng dẫn add website vào Webmaster Tools Google

Tóm tắt nội dung video
Chuẩn bị:
Gmail: luoimeoyeu@gmail.com
Website: http://mykickstart.co/

Video 1: Hướng dẫn đăng ký add website vào Webmaster tools Google
Chúng ta cùng coi qua giao diện quản trị của Webmaster tools Google.
Bước đầu tiên xác minh website, có rất nhiều cách xác minh chúng ta cùng coi các mà google khuyến nghị
Up file ngang hàng index root
Trong video này tôi hướng dẫn các bạn cài đặt lựa chọn khu vực địa lý và chon có www và không có www
Tôi seo trên Google.com.vn thì đích địa lý là Việt Nam, còn google.com thì nên để là hoa kỳ
Khi SEO chúng ta lựa chọn có www hoặc non-www tránh trùng lặp nội dung. Sử dụng file .htaccess nhưng bên cạnh đó cũng nên khai báo với Google.
Hiển thị URL dưới dạng www.mykickstart.co
Hiển thị URL dưới dạng mykickstart.co
Ở đây tôi lựa chọn không có www tức mykickstart.co
Ồ không được để lựa chọn chúng ta cần xác thực cả www nữa tức www.mykickstart.co/googlea88ab3e860061733.html vì vừa rồi ta đã up file đó lên host rồi giờ không cần phải up lại nữa xác thực luôn.
Rồi ok bây giờ ta quay lại domain không có www
Ok bây giờ đã thành công.
Lúc này ở bảng điều khiển sẽ hiện 2 thông báo. Bình thường vì website này chỉ có một mình tôi nên những thay đổi vừa rồi do tôi tạo ra, trường hợp 1 website có nhiều người quản trị thì ai thay đổi chúng ta sẽ biết.
Vậy là chúng ta đã add website thành công, khai báo cài đặt mục tiêu khách truy cập thuộc khu vực địa lý nào và lựa chọn có www hay không có www.
Chúc các bạn thành công, video sau tôi sẽ cố gắng quay cách cài đặt hướng dẫn phần tiếp của webmaster tools !

Thiết kế web bán hàng kinh doanh trực tuyến cần chú ý gì

Trước tiên chúng ta cần biết, khi thiết kế một website giới thiệu doanh nghiệp khác với thiết kế web bán hàng.Thiết kế rất đẹp nhưng website chỉ nhằm thông báo về sự tồn tại của một nhãn hàng hoặc một cửa hàng nào đó trong thực tế.Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng nhưng chưa được nhiều nhà kinh doanh chú ý.Ở Việt Nam khi bạn muốn mua một món hàng trực tuyến thường hay thận trọng tìm hiểu sản phẩm ta sẽ mua, tiến trình mua hàng, phương thức thanh toán, dịch vụ giao hàng, bảo hành…

Thiết kế web bán hàng kinh doanh trực tuyến cần chú ý gì
Dưới đây là những điều cần chú ý khi thiết kế website phục vụ việc kinh doanh trực tuyến tùy theo sản phẩm lĩnh vực nên có hoặc không:
1. Logo được thiết kế đẹp, rõ ràng ghi dấu ấn: Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho các cửa hàng mới khai trương và đã có thương hiệu. Khi mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức.
2. Cam kết về việc mua bán, quà tặng và giao hàng Free: Một số khách hàng thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, một số là do các nhãn hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều quan tâm đến một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là thứ đầu tiên những người lướt web tìm kiếm. Những cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích khách hàng chi, chi và chi. Chính vì vậy, việc đặt những banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc nên làm.
3. Thường xuyên cập nhật thông tin và các sản phẩm được ưa chuộng: Khi có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà người mua đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng, hãy thiết kế trang chủ làm nổi bật điều này.
4. Sản phẩm có thương hiệu: Có rất nhiều nhà bán lẻ lớn là các đơn vị cung cấp “mua hàng theo nhãn hiệu”. Khách hàng có thể tìm thấy thứ họ cần thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn.
5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm: Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong các trang thương mại điện tử.
6. Số điện thoại liên hệ và hỗ trợ trực tuyến: Với việc mua sắm trực tuyến, người mua sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ cần ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là lý do cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là các hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.
7. Bản đồ đi đến cửa hàng: Bản đồ tìm vị trí cửa hàng là lựa chọn cần có cho các cửa hàng trực tuyến có các đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. Nhiều khách hàng thận trọng thích tìm kiếm cửa hàng trên thực tế trong website để tìm địa điểm cửa hàng hoặc chi nhánh gần nhất.
8. Các liên kết đến các trang mạng xã hội: gười ta nói rằng hầu hết 20% việc mua bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua các trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến số đông. Các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi tốt nhất, nếu không muốn nói là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn cần liên quan đến mọi vấn đề.

Hơn nữa, các tài khoản trên mạng xã hội mang đến cơ hội tuyệt vời để tự cải thiện: các cộng đồng mạng có thể giúp xác định khách hàng tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm khách hàng mới là những người chưa quen với các cửa hàng trực tuyến. Đối với các cửa hàng trực tuyến, đây là kênh tốt để giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới nhất hoặc những chương trình bán hàng đặc biệt nhắm đến những thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy những ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.

Yêu cầu Xóa trang hoặc trang web khỏi kết quả tìm kiếm Google

Vì lý do thông tin cũ, cần thay đổi thông tin trên website, hoặc một trang web nào đó đưa thông tin cá nhân bí mật của bạn lên.

Nếu bạn muốn Yêu cầu Xóa trang hoặc trang web khỏi kết quả tìm kiếm Google thì trước tiên bạn phải xoá hoặc chặn nội dung đó khỏi các công cụ tìm kiếm.

Để xoá nội dung (bao gồm đoạn trích, tiêu đề, nội dung trang hay toàn bộ URL hoặc trang web) khỏi kết quả tìm kiếm, chủ sở hữu trang web, dù là bạn hoặc người nào khác, đều có một số tuỳ chọn. Chủ sở hữu trang web có thể xoá thông tin liên quan khỏi trang, gỡ bỏ toàn bộ trang khỏi trang web hoặc cho biết rằng Google không được thu thập dữ liệu hoặc lập chỉ mục trang đó. Có các yêu cầu khác nhau tuỳ thuộc vào loại nội dung bạn muốn xoá.

Nếu bạn sở hữu trang web, bạn cần tự thực hiện thay đổi đối với trang web của mình, sau đó yêu cầu xoá trang có vấn đề khỏi kết quả tìm kiếm của Google bằng công cụ xoá URL trong Công cụ Quản trị Trang web.

Yêu cầu Xóa trang hoặc trang web khỏi kết quả tìm kiếm Google
Yêu cầu Xóa trang hoặc trang web khỏi kết quả tìm kiếm Google

Nếu bạn sở hữu trang web

Để yêu cầu xoá phiên bản lỗi thời đã lưu trong bộ nhớ cache của trang khỏi kết quả tìm kiếm:

  1. Xác minh quyền sở hữu trang web của bạn trong Công cụ Quản trị Trang web.
  2. Trên trang chủ Công cụ Quản trị Trang web, hãy nhấp vào trang web bạn muốn.
  3. Trên Trang tổng quan, nhấp vào Cấu hình trang web ở điều hướng bên trái.
  4. Nhấp vào Truy cập trình thu thập dữ liệu rồi nhấp vào Xoá URL.
  5. Nhấp vào Yêu cầu xoá mới.
  6. Nhập URL của trang bạn muốn xoá rồi nhấp vào Tiếp tục. Xin lưu ý rằng URL có phân biệt chữ hoa/chữ thường—bạn cần gửi URL sử dụng chính xác các ký tự và chữ hoa giống như trang web sử dụng.
  7. Chọn Chỉ xoá trang khỏi bộ nhớ cache.
  8. Chọn hộp kiểm để xác nhận rằng bạn đã hoàn thành các yêu cầu được liệt kê trong bài viết này, sau đó nhấp vào Gửi Yêu cầu Xoá.

Nếu bạn không sở hữu trang web, trước tiên bạn cần liên hệ với nhà quản trị trang web và yêu cầu xoá nội dung. (Xin lưu ý rằng tuỳ thuộc vào loại xoá—xem bên dưới—một số thay đổi khác cũng có thể cần thiết). Khi thay đổi đã được thực hiện, bạn có thể yêu cầu xoá nội dung để không xuất hiện dưới dạng bản sao đã lưu trong bộ nhớ cache hoặc đoạn trích trong kết quả tìm kiếm của Google bằng cách sử dụng công cụ xoá URL công cộng. (Xin nhắc lại lần nữa: Chủ sở hữu trang web—dù là bạn hay người nào khác—trước tiên phải thực hiện thay đổi bắt buộc đối với trang web. Nếu không, quá trình này sẽ không hoạt động để xoá nội dung khỏi kết quả tìm kiếm).

Nếu bạn không sở hữu trang web

Liên hệ với nhà quản trị trang web của trang web và yêu cầu cập nhật nội dung của trang. Nếu bước này không được thực hiện và trang chưa được cập nhật, bạn sẽ không thể sử dụng công cụ này để xử lý yêu cầu xoá của mình. (Nếu bạn không bao giờ muốn trang được lưu trong bộ nhớ cache, hãy yêu cầu nhà quản trị trang web thêm thẻ meta không lưu trữ vào phần <đầu> trang).

  1. Truy cập http://www.google.com/webmasters/tools/removals.
  2. Nếu bạn không được đưa đến trang ‘Tạo yêu cầu mới’ ngay lập tức, hãy nhấp vào Yêu cầu Xoá Mới.
  3. Chọn nút radio đầu tiên (Thông tin hoặc hình ảnh xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google) rồi nhấp vào Tiếp theo.
  4. Ở trang tiếp theo, chọn nút radio đầu tiên (Chủ sở hữu trang web đã sửa đổi trang này để trang không còn chứa thông tin hoặc hình ảnh liên quan đến đến tôi nữa) rồi nhấp vào Tiếp theo.
  5. Điền vào biểu mẫu. Chắc chắn bao gồm các thông tin sau:
    • URL của trang web đã được thay đổi (không phải URL của kết quả tìm kiếm của Google hoặc URL của trang được lưu trong bộ nhớ cache). Xin lưu ý rằng URL có phân biệt chữ hoa/chữ thường—bạn cần gửi URL sử dụng chính xác các ký tự và chữ hoa giống như trang web sử dụng.
    • Các từ đã bị xoá khỏi trang đó. Các từ bạn gửi sẽ không xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên trang hoạt động. (Bạn không cần bao gồm các từ phổ biến như “and”, “the”, v.v.) Ví dụ: nếu bạn muốn xoá một trang đã lưu trong bộ nhớ cache có chứa các từ “Susan’s cats are ugly hairballs” và trang đó vẫn chứa các từ “Susan’s cats are beautiful puffballs”, yêu cầu xoá bộ nhớ cache cho “Susan’s cats are ugly” sẽ không thành công (vì các cụm từ “Susan’s cats are” vẫn còn trên trang). Tuy nhiên, yêu cầu xoá bộ nhớ cache cho “ugly hairballs” sẽ có hiệu lực chừng nào các cụm từ đó không xuất hiện ở nơi khác trên trang.
  6. Nhấp vào Gửi Yêu cầu.

Bài viết sử dụng nguồn Google.com
Thắc mắc các bạn vui lòng gửi email về địa chỉ doiseo.com(at)gmail.com hoặc liên hệ hotline