Pinterest có thể đẩy mạnh chiến lược Marketing của bạn như thế nào?

Với các doanh nghiệp sử dụng ít nhất một trang web truyền thông xã hội với mục đích tiếp thị, việc sử dụng những cơ sở đã nêu để tiếp thị kinh doanh trực tuyến không phải là một khái niệm mới. Facebook là một cơ sở rõ ràng bởi vì nó phổ biến nhất. Nhưng như nhiều doanh nghiệp đang tìm hiểu, nó không nhất thiết phải cần đến cơ sở social media hiệu quả nhất. Cách phản ứng nhanh nhất để kết nối với người sử dụng internet hiện nay là thông qua hình ảnh và như vậy thì Pinterest là hoàn toàn phù hợp.

Đây là cách Pinterest đẩy mạnh chiến lược marketing của bạn

Ngày nay người tiêu dùng muốn kết nối gần gũi hơn với các thương hiệu và các công ty mà họ cần giao dịch.

Tại sao lại là Pinterest?

  • Đó là một cách hoàn hảo để làm cam kết một cách cá nhân hơn.
  • Giúp xây dựng thương hiệu cá nhân và đáng tin cậy.
  • Mọi người mong muốn nhìn thấu các hoạt động bên trong của những người xung quanh và điều này có thể mang lại lợi ích cho bạn.

Làm sao để kiếm lợi nhiều hơn?

Xây dựng chiến lược, nơi bạn có pin khoảng 40% động lực và truyền cảm hứng chân, 40% chân giáo dục, và 20% trực tiếp tiếp thị thương hiệu. Mọi người sẽ không ở lại quan tâm đến hồ sơ của bạn nếu nó có 100% chân tiếp thị, nhưng nếu bạn dành một lượng lớn thời gian chứng minh thông tin hữu ích và hướng dẫn vào khu vực đặc biệt của bạn, họ sẽ học cách tin tưởng và tôn trọng thương hiệu của bạn

Mọi người dành ít hơn 4 giây duyệt qua một trang thông tin trước khi quyết định có nên đọc nó. Đây là lý do tại sao việc tạo hình ảnh bắt mắt gắn với các thông tin quan trọng là điều cần thiết để thành công trên các trang web truyền thông xã hội. Đôi khi những mẫu thiết kế đơn giản lại là thứ tốt nhất, miễn là thu hút được sự chú ý của người xem.

Bạn có biết là 80% pin trên Pinterest thực ra là được “xào” lại?

Điều này có nghĩa là bằng việc tạo ra những hình ảnh độc đáo của riêng bạn, bạn sẽ cho người dùng thấy những thứ mới mẻ và thú vị.

Làm cho việc chia sẻ ̣i dung trở nên không thể cưỡng lại

Có chiến lược tiếp thị đúng đắn trên các trang web truyền thông xã hội là điều cần thiết cho bạn để đạt được thành công. Khi bạn chia sẻ với bạn bè, người hâm mộ, người theo dõi thì vòng liên lạc của họ sẽ làm marketing cho bạn. Chìa khóa cho hệ thống là việc tạo ra nội dung mà mọi người muốn chia sẻ với bạn bè và gia đình của họ. Nên coi việc này là mục đích cho việc tạo bất kỳ pin nào. Trước khi tạo một pin mới, hãy suy nghĩ cẩn thận về mục đích của nó và liệu đó có phải là một thứ mà mọi người muốn chia sẻ hay không. Chiến lược marketing Pinterest tốt nhất là tạo ra những pin độc đáo có thể chia sẻ được và có thể “làm mới” nhiều lần.

Dưới đây là một Infographic thú vị và tuyệt vời trình bày 10 cách sử dụng Pinterest cho việc kinh doanh của bạn một cách hiệu quả:

Pinterest có thể đẩy mạnh chiến lược Marketing của bạn như thế nào?

Nội dung có thể chia sẻ cần phải có diện mạo hấp dẫn và gợi lên cảm xúc. Bạn muốn một người nào đó để xem pin của bạn và ngay lập tức nghĩ rằng “Tôi phải cho “ai đó” xem”. Khi nội dung của bạn có thể chia sẻ được, mọi người sẽ tự động truyền bá thông điệp về công ty của bạn mà bạn thậm chí không phải nhọc công.

Các doanh nghiệp chưa bao giờ có nó dễ dàng như vậy. Với chiến lược tiếp thị đúng tại chỗ, Pinterest có thể cung cấp một nền tảng tuyệt vời để kết nối với khách hàng tiềm năng, xây dựng hình ảnh thương hiệu và niềm tin, và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ.

Bài viết có sử dụng hình ảnh từ : karenkelad.com nguồn: Pinterest có thể đẩy mạnh chiến lược Marketing của bạn như thế nào?

Yêu cầu Xóa trang hoặc trang web khỏi kết quả tìm kiếm Google

Vì lý do thông tin cũ, cần thay đổi thông tin trên website, hoặc một trang web nào đó đưa thông tin cá nhân bí mật của bạn lên.

Nếu bạn muốn Yêu cầu Xóa trang hoặc trang web khỏi kết quả tìm kiếm Google thì trước tiên bạn phải xoá hoặc chặn nội dung đó khỏi các công cụ tìm kiếm.

Để xoá nội dung (bao gồm đoạn trích, tiêu đề, nội dung trang hay toàn bộ URL hoặc trang web) khỏi kết quả tìm kiếm, chủ sở hữu trang web, dù là bạn hoặc người nào khác, đều có một số tuỳ chọn. Chủ sở hữu trang web có thể xoá thông tin liên quan khỏi trang, gỡ bỏ toàn bộ trang khỏi trang web hoặc cho biết rằng Google không được thu thập dữ liệu hoặc lập chỉ mục trang đó. Có các yêu cầu khác nhau tuỳ thuộc vào loại nội dung bạn muốn xoá.

Nếu bạn sở hữu trang web, bạn cần tự thực hiện thay đổi đối với trang web của mình, sau đó yêu cầu xoá trang có vấn đề khỏi kết quả tìm kiếm của Google bằng công cụ xoá URL trong Công cụ Quản trị Trang web.

Yêu cầu Xóa trang hoặc trang web khỏi kết quả tìm kiếm Google
Yêu cầu Xóa trang hoặc trang web khỏi kết quả tìm kiếm Google

Nếu bạn sở hữu trang web

Để yêu cầu xoá phiên bản lỗi thời đã lưu trong bộ nhớ cache của trang khỏi kết quả tìm kiếm:

  1. Xác minh quyền sở hữu trang web của bạn trong Công cụ Quản trị Trang web.
  2. Trên trang chủ Công cụ Quản trị Trang web, hãy nhấp vào trang web bạn muốn.
  3. Trên Trang tổng quan, nhấp vào Cấu hình trang web ở điều hướng bên trái.
  4. Nhấp vào Truy cập trình thu thập dữ liệu rồi nhấp vào Xoá URL.
  5. Nhấp vào Yêu cầu xoá mới.
  6. Nhập URL của trang bạn muốn xoá rồi nhấp vào Tiếp tục. Xin lưu ý rằng URL có phân biệt chữ hoa/chữ thường—bạn cần gửi URL sử dụng chính xác các ký tự và chữ hoa giống như trang web sử dụng.
  7. Chọn Chỉ xoá trang khỏi bộ nhớ cache.
  8. Chọn hộp kiểm để xác nhận rằng bạn đã hoàn thành các yêu cầu được liệt kê trong bài viết này, sau đó nhấp vào Gửi Yêu cầu Xoá.

Nếu bạn không sở hữu trang web, trước tiên bạn cần liên hệ với nhà quản trị trang web và yêu cầu xoá nội dung. (Xin lưu ý rằng tuỳ thuộc vào loại xoá—xem bên dưới—một số thay đổi khác cũng có thể cần thiết). Khi thay đổi đã được thực hiện, bạn có thể yêu cầu xoá nội dung để không xuất hiện dưới dạng bản sao đã lưu trong bộ nhớ cache hoặc đoạn trích trong kết quả tìm kiếm của Google bằng cách sử dụng công cụ xoá URL công cộng. (Xin nhắc lại lần nữa: Chủ sở hữu trang web—dù là bạn hay người nào khác—trước tiên phải thực hiện thay đổi bắt buộc đối với trang web. Nếu không, quá trình này sẽ không hoạt động để xoá nội dung khỏi kết quả tìm kiếm).

Nếu bạn không sở hữu trang web

Liên hệ với nhà quản trị trang web của trang web và yêu cầu cập nhật nội dung của trang. Nếu bước này không được thực hiện và trang chưa được cập nhật, bạn sẽ không thể sử dụng công cụ này để xử lý yêu cầu xoá của mình. (Nếu bạn không bao giờ muốn trang được lưu trong bộ nhớ cache, hãy yêu cầu nhà quản trị trang web thêm thẻ meta không lưu trữ vào phần <đầu> trang).

  1. Truy cập http://www.google.com/webmasters/tools/removals.
  2. Nếu bạn không được đưa đến trang ‘Tạo yêu cầu mới’ ngay lập tức, hãy nhấp vào Yêu cầu Xoá Mới.
  3. Chọn nút radio đầu tiên (Thông tin hoặc hình ảnh xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google) rồi nhấp vào Tiếp theo.
  4. Ở trang tiếp theo, chọn nút radio đầu tiên (Chủ sở hữu trang web đã sửa đổi trang này để trang không còn chứa thông tin hoặc hình ảnh liên quan đến đến tôi nữa) rồi nhấp vào Tiếp theo.
  5. Điền vào biểu mẫu. Chắc chắn bao gồm các thông tin sau:
    • URL của trang web đã được thay đổi (không phải URL của kết quả tìm kiếm của Google hoặc URL của trang được lưu trong bộ nhớ cache). Xin lưu ý rằng URL có phân biệt chữ hoa/chữ thường—bạn cần gửi URL sử dụng chính xác các ký tự và chữ hoa giống như trang web sử dụng.
    • Các từ đã bị xoá khỏi trang đó. Các từ bạn gửi sẽ không xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên trang hoạt động. (Bạn không cần bao gồm các từ phổ biến như “and”, “the”, v.v.) Ví dụ: nếu bạn muốn xoá một trang đã lưu trong bộ nhớ cache có chứa các từ “Susan’s cats are ugly hairballs” và trang đó vẫn chứa các từ “Susan’s cats are beautiful puffballs”, yêu cầu xoá bộ nhớ cache cho “Susan’s cats are ugly” sẽ không thành công (vì các cụm từ “Susan’s cats are” vẫn còn trên trang). Tuy nhiên, yêu cầu xoá bộ nhớ cache cho “ugly hairballs” sẽ có hiệu lực chừng nào các cụm từ đó không xuất hiện ở nơi khác trên trang.
  6. Nhấp vào Gửi Yêu cầu.

Bài viết sử dụng nguồn Google.com
Thắc mắc các bạn vui lòng gửi email về địa chỉ doiseo.com(at)gmail.com hoặc liên hệ hotline

Tài liệu xu hướng làm nội dung content 2013 SEOMOZ

Bài viết chia sẻ tài liệu xu hướng làm nội dung content 2013 của SEOMOZ. Các công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…) luôn thay đổi thuật toán nhằm hướng tới người dùng, giúp người dùng trải nghiệm, lựa chọn, tiếp cận thông tin mà họ cần tìm một cách chính xác và đầy đủ nhất.Vì vậy một đơn vị làm Dịch vụ SEO ngoài việc update các thuật toán về tối ưu hóa SEO Onpage, SEO Offpage việc lựa chọn giải pháp làm nội dung content, xây dựng internal link chuẩn điều hướng người dùng các Spider Google, Yahoo, Bing.
xu-huong-xay-dung-content-2013-seomoz

Các bạn tải tài liệu (tiếng anh) tại link sau:
Tài liệu xu hướng xây dựng làm nội dung content SEOMOZ

Thắc mắc hoặc có bất kỳ cầu hỏi nào về SEO xin vui lòng gửi email về địa chỉ: doiseo.com(at)gmail.com. Chúc các bạn thành công !