Vấn đề lựa chọn landingpage, tối ưu website thân thiện cho SEO(P2)

Bữa trước đang nói tới việc Làm nội dung, xây dựng content, tạo liên kết nội internal link một cách khéo léo để đạt được những con số như dưới đây
Thời lượng truy cập tr.bình: 00:18:43 với 1 site làm dịch vụ thì thời gian này theo tôi là tương đối lớn, Số trang / Lượt truy cập: 4,08. Mỗi một khách truy cập trung bình đọc là 4 trang bài viết.
Có một vài bạn không tin và thắc mắc, tôi xin chụp lại Google Analytics:
Thời lượng truy cập tr.bình

Hình ảnh trên tôi chụp vào  0h20’ ngày 4/4/2013 lúc viết post này.

SEO không chỉ là top mà con đem lại những trải nghiệm cho người dùng khi họ truy cập website của bạn.

Chiến lược SEO ở đây là gì ? Việc lựa chọn landingpage cũng khá là quan trọng, tại sao tôi lại nói là đem lại trải nghiệm cho người dùng. Bình thường nhiều đơn vị thường SEO vào Page, SEO vào content(post). Ở đây tôi lựa chọn seo từ khóa vào danh mục sản phẩm, danh mục bài viết, giúp người dùng có nhiều lựa chọn, dễ so sánh hơn.Dẫu biết rằng SEO vào page hoặc post dễ SEO hơn là khi ta SEO vào danh mục ? Bạn viết vì sao chứ, SEO vào danh mục, khi bạn định nghĩa dữ liệu có cấu trúc, dạng danh mục thì sao ?, luôn update thông tin sản phẩm trong danh mục theo một chu kỳ nào đó?

Một người làm SEO luôn áp dụng, thử nghiệm các chiến lược SEO, giải pháp SEO để có những trải nghiệm mới, đúc kết kinh nghiệm. Hôm nay có alo nói chuyện với anh Linh bên Litado, thực sự mình cũng kết cái tính của anh ấy, tùy rằng chưa gặp mặt nhưng đôi phần qua cuộc điện thoại anh em hiểu nhau hơn.

Tiếp phần onpage, mình tiện cũng trả lời các anh em luôn, nhiều người có hỏi mình là SEO vào Tag thì hiệu quả và mạnh hơn.

Mình xin trả lời, SEO vào đâu cũng vậy thôi, chủ yếu do người làm SEO điều hướng người dùng, điều hướng Google Bot. Thực tế tôi cũng thử nghiệm với nhiều giải pháp khác nhau, SEO vào Page (tôi thử nhiều và top nhiều từ khóa: dich vu seo, quang cao google, dich vu seo gia re… có dấu và không dấu). Rồi SEO vào Content (post), bài viết, có những từ khóa, tôi chỉ cần SEO vào 1 bài viết vượt qua hẳn các đối thủ SEO trực tiếp vào domain chính.Tag cũng giống danh mục(category), nhưng đừng quá lạm dụng nó.Đôi khi lựa chọn SEO vào Tag nhằm tránh trùng lặp nội dung với một category nào đó.

Có nhiều topic trên các diễn đàn nói, một page(trang) nên chỉ có một thẻ H1, tôi có nhớ có topic forum seeding nói một website tại sao có tới 10 thẻ H1 vẫn top với từ khóa khó. Điều này tôi cũng có lần trình bày khi chia sẻ với anh chị em khi seo từ Dich vu SEO, tôi sử dụng 2 thẻ H1.Ở đây tôi đinh nghĩa từ trong CSS, thẻ H1 thứ nhất có ý nghĩa gì : site-title, thẻ H1 thứ 2: itemprop=”name” trong việc làm SEO Local khai báo dữ liệu có cấu trú (Riêng mình rất thích nghiên cứu về SEO Local và sẽ làm 1 bài chi tiết chia sẻ những điều mình đã trải nghiệm.).

Tiếp đến, lại nhớ cô nhân viên trong công ty cũ, khăng khăng một điều là check được hết backlink tại thời điểm ngay bây giờ, vâng xin lỗi đời đi, các phần mềm, soft, website thường đều dựa vào Google hoặc Spider riêng của họ để check, với những backlink có thời gian từ 2 ngày đến 1 tuần các bạn có thể check được, thường các công cụ đó như, Google, Seomoz, Ahrefs, … nó thường trễ so với thực tế. Có lần anh Phương bên IDVS có phân tích tại sao site LAT lên top nhanh với từ khóa thiết kế Website  chưa đầy 2 tháng, tôi có show luôn cả Các liên kết tới trang web của bạn chỉ có 51 domain, nhưng thực tế không phải, điều này xin cho giữ bí mật.Và hôm nay từ khóa không những giữ top mà lên top rất nhiều từ khóa khác thuộc các lĩnh vực như dịch vụ SEO, quang cao Google.

Cũng 1h hơn rồi , giờ đi ngủ mai có nhiều việc quá, bài viết tiếp theo mình sẽ cố gắng phân tích SEO cho một đoạn văn bản trong page, tạo backlink ngay trong description meta.

Để có một website thân thiện tối ưu hóa SEO các công cụ tìm kiếm

Đây là những kinh nghiệm trong thời gian làm seo mình đúc kết hi vọng được sự góp ý của mọi người. Khi tìm hiểu SEO mọi người cũng biết SEO bao gồm có Onpage(tối ưu hóa trên site như thẻ h1, h2 …) và Offpage (xây dựng backlink, mạng xã hội ảo …) . Nhưng quy trình của nó thì như thế nào, thực hiện ra sao bao gồm các bước gì ? mỗi người có một phương pháp và chiến lược riêng.

Trước tiên để 1 người có thể triển khai 1 dự án SEO hoàn chỉnh thì việc đầu tiên người SEOER phải hiểu ngành nghề, sản phẩm dịch vụ .. lĩnh vực mà mình tham gia làm SEO.(Những công ty SEO chuyên nghiệp họ sẽ phân ra từng bộ phận SEO onpage, SEO offpage, Content .. riêng).

Có nhiều bạn đặt câu hỏi để trở thành 1 SEOER giỏi thì cần biết những gì ? Theo tôi trước tiên bạn phải là người kinh doanh (sale) để hiểu được sản phẩm dịch vụ.Thứ 2 bạn là 1 người phát triển website để làm SEO Onpage,  Thứ 3 bạn là 1 nhà văn để viết nội dung cho lôi cuốn người đọc.Thứ 4 bạn cần có mối quan hệ cộng đồng.

Dưới đây là các bước mà tôi đã thực hiện:

Bước 1: Nghiên cứu từ khóa:

Theo mình đây cũng là bước có thể nói là khó nhất, lựa chọn, phân tích từ khóa đưa ra chiến lược SEO tổng thể cho toàn website.

Tôi có thử nghiệm với 2 lĩnh vực có thể được coi là khó :”Dịch vụ SEO, Dich vu SEO” và  “Thiết kế website, Thiet ke website, thiet ke web, thiết kế web”.

1.1  Trước tiên trong lĩnh vực SEO:  từ khóa Dịch vụ SEO và Dich vu SEO tôi seo vào trang home (landingpage) www.doiseo.com.

Để SEO 2 từ khóa đó lên top trước tiên tôi lựa chọn từ khóa ngách, từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn: dich vu seo tu khoa, dich vu seo tong the, dich vu seo gia re, giai phap seo …Bên cạnh đó tôi lựa chọn những từ khóa dễ có traffic cao.

1.2  Với trường hợp từ khóa trong lĩnh vực thiết kế Website tôi sẽ phân tích tại sao tôi lại lựa chọn seo từ khóa thiết kế website, thiet ke website trước thiết kế web, thiet ke web.

Bên cạnh việc sử dụng công cụ keyword tool của Google để phân tích cùng Google suggest mời các bạn coi 3 hình ảnh dưới đây:
Để có một website thân thiện tối ưu hóa SEO các công cụ tìm kiếm

Phân tích từ khóa cần SEO

Phân tích từ khóa cần SEO

Dựa vào 3 hình ảnh trên tôi đưa ra chiến lược SEO lựa chọn từ khóa cần SEO:
Với những khách hàng có truy vấn tìm kiếm : thiết … tỉ lệ lựa chọn thiết kế website là cao nhất.
Với những khách hàng có truy vấn tìm kiếm bắt đầu bằng: thiet … tỉ lệ lựa chọn thiet ke web là cao nhất.
Ở đây tôi lựa chọn từ khóa Thiết Kế Website seo lên trước, sau rồi sẽ chiến từ thiet ke web
Có một bài topic ở diễn đàn có nói là SEO từ khóa Thiết kế Website lên top 1-2 chưa đầy 2 tháng. Từ khóa dịch vụ SEO, Dich vu SEO tôi SEO lên top 5 cũng chưa đầy 2 tháng.Thực ra cũng không có gì nhiều, onpage các thẻ h1, h2, khai báo các thuộc tính trong css, định nghĩa các hàm sử dụng cấu trúc có dữ liệu.Áp dụng SEO Local.
Với từ khóa thiết kế website thì tôi có vẻ nhàn hơn.Bên cạnh có hệ thống website vệ tinh hỗ trợ từ khi làm từ khóa dịch vụ SEO, còn có anh em (mỗi quan hệ cộng đồng) hỗ trợ.
Bước 2: Thiết kế giao diện, code website hỗ trợ tối ưu hóa SEO.
Có nhiều bạn nhìn qua website nói là xấu, tôi không phủ nhận việc đó, việc đẹp ở chỗ là tôi tận dụng, sử dụng tối đa nhất mã màu để viết css, những chỗ nào dùng mã màu thay cho ảnh tôi dùng mã màu.
Việc tối ưu hóa giao diện không chỉ khi ở code, chúng tôi tối ưu hóa ngay cả từ khi viết css, khai báo các thuộc tính css của các thẻ h1, h2, các thẻ div … tới việc sử dụng mật độ từ khóa (density) một cách hợp lý.
Đặc biệt chúng tôi sử dụng html5, css3 thiết kế website Responsive, tương thích với mọi trình duyệt các hệ điều hành hiện nay từ smartphone IOS, Android…
Bước 3: Làm nội dung, xây dựng content, tạo liên kết nội internal link một cách khéo léo.
Đây cũng là bước quan trọng trong một chiến dịch SEO tổng thể, nội dung độc đáo, chính thống thu hút người dùng quay trở lại website của bạn.
Thời lượng truy cập tr.bình: 00:18:43 với 1 site làm dịch vụ thì thời gian này theo tôi là tương đối lớn, Số trang / Lượt truy cập: 4,08. Mỗi một khách truy cập trung bình đọc là 4 trang bài viết.

Phần sau mình sẽ cố gắng phân tích tiếp về seo offpage xây dựng backlink, hệ thống site vệ tinh …

Cài đặt SEO có WWW và không có NON-WWW, mục tiêu địa lý

Để cài đặt có WWW và không có NON-WWW bên cạnh việc sử dụng file .htaccess để redirect về dạng chúng ta cần SEO (landinpage) nhằm tránh trùng lặp nội dung.Ta nên verify add cả 2 loại có www và không có www rồi vào mục cài đặt trong phần quản trị domain của Webmaster tool Google lựa chọn. Các bạn có thể coi hình dưới đây:

Cài đặt SEO có WWW và không có NON-WWW, mục tiêu địa lý

Với những trường hợp domain quốc gia, thì trong phần cài đặt khu vực địa lý mặc định là khu vựa địa lý của domain đó.
Khi chúng ta kết hợp khai báo dữ liệu có cấu trúc sử dụng phương pháp SEO Local thì việc hiệu quả của chiến lược SEO sẽ tăng đáng kể, làm giảm độ khó và cạnh tranh.Điều này đồi hỏi bộ phận thiết kế web cũng như bộ phận làm SEO phải biết kế hợp tốt.Tạo ra sản phẩm là những website có độ canh tranh cao.

Làm SEO cho Google hay cho người dùng ? xu hướng SEO 2013

Hôm nay có một bạn hỏi đang tìm hiểu học SEO hỏi mình một câu hỏi rất hay: làm SEO cho Google hay cho người dùng ?”.Trước tiên cảm ơn câu hỏi của bạn Mạnh.
Các bạn cũng biết có rất nhiều thảo luận trái chiều, người thì cho rằng xu hướng SEO 2013 hướng tới người dùng.Theo quan điểm cá nhân tôi Làm SEO cho cả hai: cả Google lẫn người dùng.Tôi xin giải thích vì sao lại như vậy.

Làm SEO cho Google hay cho người dùng
SEO cho người dùng: Người dùng ở đây là khách hàng, khách truy cập website, chúng ta thiết kế website làm SEO onpage, tối ưu hóa website, giúp người dùng truy cập website của bạn nhanh hơn, làm content(nội dung) nhằm cung cấp thông tin dịch vụ, sản phẩm chính xác, chuẩn tới người dùng.Bên cạnh đó, cần điều hướng, lựa chọn landingpage thật tốt.
Ai cũng biết SEO bây giờ là nội dung, nhưng làm như thế nào để chuẩn, làm thế nào để người dùng ở lại website của bạn lâu ? hãy làm nội dung, xây dựng internal link điều hướng, cung cấp thêm thông tin cho người dùng. Thời gian trên site và số page mà người dùng đọc cũng là một trong những tín hiệu để Google xếp hạng website của bạn.Một website cùng có số lượng người truy cập như nhau website nào người dùng có thời gian trên trang lâu thì alexa cũng bé hơn.
Thống kê google analytics
SEO cho Google: Google cũng chỉ là một cỗ máy không lồ được điều khiển bởi con người, là máy thì khó mà hoàn hảo được, chúng ta cần tối ưu hóa website, giúp các spider, bot của làm việc nhanh hơn, sử dụng hosting nhanh, ổn định. Bên cạnh đó chúng ta sử dụng dữ liệu dữ liệu có cấu trúc nhằm khái báo giúp Google hiểu bạn nhanh hơn, sắp xếp website của bạn một cách nhanh nhất vào đúng chủ đề, danh mục như Blog, trang tin tức, website thương mại điện tử…
Một điều quan trọng mà tôi luôn cho là đúng đó là, đừng bao giờ cố gắng qua mặt các công cụ tìm kiếm hãy tuân thủ những nguyên tắc quản trị website của các công cụ tìm kiếm đó, đặc biệt là Google.
Bài viết sau mình sẽ cố gắng phân tích nên lựa chọn hosting us hay Việt Nam, Post bài vào thời gian nào trong này thì tốt cho những website cập nhật nội dụng ít.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn thành công.

Bảng truy vấn tìm kiếm Google Webmaster Tool

Bài viết này mình xin giới thiệu về bảng truy vấn tìm kiếm Google Webmaster Tool, ý nghĩa các thông số, điều này giúp chúng ta định hướng lên chiến lược SEO tốt hơn.
Với những website mới khi add vào Webmaster Tool của Google thì chưa thể xuất hiện ngay cần có một thời gian từ 1-2 tuần, hoặc những website có lượng traffic từ Google ít hầu như không có sẽ không xuất hiện. Chúng ta cùng coi hình ảnh dưới đây và tôi sẽ giải thích ý nghĩa của từng cột và hàng. Ở đây tôi lựa chọn chế độ cơ bản, các bạn có thể lựa chọn thay đổi …
Bảng truy vấn tìm kiếm Google Webmaster Tool

Nhìn ở bảng thống kế trên thời gian từ ngày 22-03-2013 tới ngày 24-03-2012 chúng ta thấy:
Truy vấn: 1.359
Hiện Diện: 140.000 tăng 250 %
Nhấp chuột: 4.500 tăng 246%

Truy vấn( ta thường gọi là từ khóa khi gõ vào ô tìm kiếm của Google): đây là list từ khóa, truy vấn từ người dùng tìm kiếm.
Tôi lấy 1 ví dụ các bạn coi ở bảng dưới với cột truy vấn: thiết kế website hiện diện 8000 lần, số lần nhấp chuột là 600, CTR là 8%, Vị trí trung bình là 3,8.
Ở đây CTR=Số lần nhấp chuột/ số lần hiện diện, Viết tắt của từ Click Through Rate (tỉ lệ click). Có nhiều bài viết về CTR và mọi người thường bàn tỉ lệ này là bao nhiêu thì tốt cho SEO đặc biệt các bạn chơi Google Adsense thì tỉ lệ này rất đáng quan tâm. Tỉ lệ này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như việc bạn viết thẻ tiêu đề (title), thẻ descriptions, sử dụng dữ liệu có cấu trúc để kết quả hiển thị website của bạn nổi bật trên Google.
Vị trí trung bình: thứ hạng trung bình của truy vấn hay từ khóa trên Google.
Chú ý: kết quả này thường trễ so với thời gian thực từ 2 ngày tới 1 tuần.
Vậy dựa vào bảng truy vấn này ta có thể điều hướng và lựa chọn landingpage chuẩn và tốt ? đôi khi bạn làm dịch vụ SEO website của khách hàng đã có bảng này rồi chúng ta sẽ dựa vào nó để điều hướng và SEO.
Trong bảng đó ta nhấp chuột vào truy vấn thiết kế website sẽ ra bảng như hình ảnh dưới:
Trang chi tiết truy vấn

Từ trang chi tiết truy vấn, hay ta có thể hiểu, với truy vấn đó, trang nào trên website có thứ hạng cao hơn.
Trên đây là một vài yếu tố cơ bản, chúc các bạn thành công !

Thẻ Meta Property làm SEO onpage trên Website bạn đã biết ?

Bài viết chia sẻ về thẻ meta property một yếu tố quan trọng trong SEO Onpage, chúng ta cùng tìm hiểu nó có ý nghĩa gì và nó bao gồm các thuộc tính cơ bản gì ?

  1. Khái niệm thẻ Meta Property
  2. Các thuộc tính thẻ Meta Property
  3. Có nên sử dụng thẻ Meta Property

Trước tiên chúng ta cùng coi demo dưới đây mà chúng tôi đã sử dụng:

	
	
	
	
	
	

Thẻ Meta Property làm SEO onpage trên Website bạn đã biết ?
Ngày nay tỉ lệ người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm tại Việt Nam chủ yếu là Google vì vậy nói tới SEO thường nói tới SEO trên Google. Bài viết này dành cho các bạn SEO trên Google.

Khái niệm thẻ Meta Property

Đây là một trong những thẻ meta quan trọng nhằm khai báo thuộc tính dữ liệu có cấu trúc của một website.

Các thuộc tính thẻ Meta Property

Có rất nhiều thuộc tính để ta khai báo, tùy thuộc lĩnh vực website của bạn là gì một vài thuộc tính cơ bản có cấu trúc :


Value ở đây có thể: url, description, site_name, audio,song, article….

Có nên sử dụng thẻ Meta Property

Một đơn vị làm dịch vụ SEO hoặc thiết kế web thì không nên bỏ qua các thẻ meta này, bên cạnh các thẻ meta description, keywords, title thì việc sử dụng các thẻ này giúp bot google phân loại và nhận dạng website của bạn 1 cách chính xác và nhanh, tăng độ trust của website.

Trên đây chỉ là bài viết cơ bản, bài viết tiếp theo sẽ giới thiệu chi tiết hơn như trang chủ cần các thuộc tính gì, trang con cần các thuộc tính gì ? danh mục, page, content …

Blogspot hay wordpress hỗ trợ SEO tốt hơn ?

Bài viết này mình sẽ phân tích đôi điều nên lựa chọn blogpost hay wordpress để thiết kế website hỗ trợ SEO.
Có nhiều bạn thắc mắc mà nói blogpost tốt hơn cũng có bạn nói là wordpress tốt hơn. Theo mình thì cả hai đều tốt, quan trọng là người làm seo onpage và content làm như thế nào ? sau đây mình sẽ phân tích từng loại 1.

Blogspot hay wordpress hỗ trợ SEO tốt hơn ?
1. Blogspot : đây là một sản phẩm của Google, một dạng blog có nhiều tính năng và miễn phí. là con đẻ của Google tất nhiên sẽ được ưu tiên hơn.
Đặc điểm của nó: thuận tiện, tạo nhanh, tốc độ load nhanh, bảo mật tốt không lo lắng bị hack … đặc biệt là miễn phí.Ngược lại khó thiết kế, url không được tối ưu hóa, nói chung là tính tùy biến về giao diện và SEO chưa ok cho lắm.
2. WordPress: đây là mã nguồn mở chia sẻ miễn phí, trường hợp bạn dùng wordpress.com khí sử dụng miễn phí thì nhiều tính năng không được sử dụng, như chỉnh sửa giao diện, cài đặt thêm plguin(trù khi bạn trả phí.)
– Trường hợp bạn sử dụng wordpress.org như LAT đang sử dụng thì tôi thấy rất hiệu quả, dễ tùy biến giao diện cũng như làm seo onpage, đặc biệt cài được nhiều plugin hỗ trợ SEO.Trường hợp này bạn cần phải có hosting hỗ trợ wordpress tối thiểu:
PHP version 5.2.4 or greater
MySQL version 5.0 or greater
WordPress 3.1 thì PHP 4.3 and MySQL 4.1.2.
Sử dụng mod_rewrite Apache module

Bảng giá dịch vụ SEO dựa vào đâu để tính ?

Mấy hôm nay trên các diễn đàn có nhiều topic đưa ra các công thức tính giá SEO, tiện 1 bạn làm SEO hỏi cách mình báo giá SEO sao cho cạnh tranh và chuẩn nhất ?
Trước tiên cần phải biết khách hàng sử dụng dịch vụ SEO gì? SEO tổng thể, SEO từ khóa ?
Mình khẳng định SEO không có một cái giá nào là chuẩn, là rẻ.Tùy loại hình dịch vụ SEO tùy vào đơn vị đưa ra cái tên khác nhau ? thế nào là dịch vụ SEO giá rẻ ? dưới đây là kinh nghiệm mà tôi đã sử dụng và báo giá cho khách hành.
Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng:

  1. Khách hàng SEO đã có website
  2. Khách hàng SEO chưa có website

Bảng giá SEO

Khách hàng SEO đã có website

Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, check website khách hàng đã được thiết kế website tối ưu hóa SEO hay chưa, tìm hiểu ngành nghề, xu hướng www.google.com/trends … sử dụng keywords tool, sử dụng google tìm kiếm phân tích số lượng kết quả và những website đang giữ top.
Từ đó nhìn lại trong nhà mình xem có bao nhiêu website vệ tinh hỗ trợ cùng ngành nghề khách hàng kinh doanh.(Một đơn vị cung cấp Dịch vụ SEO chuyên nghiệp luôn luôn có hệ thống website vệ tinh lớn nhằm giảm rủi ro khi xây dựng backlink làm seo offpage.)
Từ đó rồi báo giá cho khách hàng.

Khách hàng SEO chưa có website

Với khách hàng chưa có website thì việc báo giá SEO cực đơn giản, sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, tìm hiểu ngành nghề cũng như các sản phẩm chủ lực của khách hàng, tư vấn thiết kế website đưa ra chiến lược SEO với chi phí hợp lý. Báo giá cũng giống như với những khách hàng SEO đã có website ở các bước tiếp theo.

Dưới đây là một vài từ khóa tôi đã báo giá thời gian trong hợp đồng luôn là từ 2-6 tháng nhằm giữ tính ổn định của từ khóa:
may xong hoi : 12.000.000vnđ top 5
du lich ha long: 16.500.000vnđ top 5
cong ty du lich: 20.000.000vnđ top 5

bữa trước có khách liên hệ thông qua DoiSeo.Com cần báo 2 từ khóa :
quang cao googlequảng cáo google lên top 10: mình báo giá 28.000.000vnđ top 7 cam kết giữ top miễn phí 1 tháng mà chạy mất dép :D.

Video Liên kết Google Analytics với quảng cáo Google Adwords

Bài viết chia sẻ cách liên kết Google Analytics với quảng cáo Google Adwords giúp bạn phân tích một cách tổng thể chính xác về khách hàng truy cập website của bạn từ Google, phân tích hành động người dùng trên website, landingpage(trang đích) để đưa ra chiến lược SEO điều hướng người dùng một cách chính xác nhất.

P/s: Nếu gặp sự cố khi liên kết các tài khoản, có thể vì bạn không phải là Quản trị viên trên tài khoản Analytics mà bạn đang cố gắng liên kết với tài khoản AdWords của mình.

Video hướng dẫn đưa công ty lên Google Map

Video hướng dẫn chia sẻ cách đưa công ty, địa chỉ công ty lên Google Map, đây là một phần nhỏ trong SEO Local.
Sử dụng 1 gmail và 1 số điện thoại chưa đăng ký bao giờ (điều này tránh Google Map yêu cầu gửi thiệp về địa chỉ, làm mất thời gian có khi doanh nghiệp bạn không nhận được.)
Dưới đây là Video hướng dẫn thông qua nhận cuộc gọi từ Google Map.

Thắc mắc xin vui lòng liên hệ email: doiseo.com(at)gmail.com